Skip to content
You are here: Home โครงสร้าง
โครงสร้าง Print

โครงสร้างสถานพัฒนาคณาจารย์

fda-1

  • งานสารสนเทศและบริหารจัดการสำนักงาน มีหน้าที่ งานบริการทรัพยากรการสอน งานธุรการและสารบรรณ งานบุคคล งานพัฒนาบุคลากร งานแผนงานและงบประมาณ งานติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน งานประกันคุณภาพ งานการเงินและพัสดุ งานสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ จัดพิมพ์เอกสาร รวบรวมข้อมูลเพื่อจัดหาทรัพยากรการสอน ประสานงานด้านการประชุม จัดกิจกรรมตามนโยบายมหาวิทยาลัยและกิจกรรมพิเศษเพื่อการให้บริการคณาจารย์ งานครือข่ายอาจารย์และสมาชิก
  • งานพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัย มีหน้าที่ รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์วิจัยเพื่อประกอบการจัดทำหลักสูตรกิจกรรมในการพัฒนาประสิทธิภาพการสอนที่สอดคล้องกับความต้องการของคณาจารย์และมหาวิทยาลัย การวางแผนจัดกิจกรรมตลอดจนประเมินผลการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการสอน ได้แก่ การจัดอบรม สัมมนา เสวนา การจัดกิจกรรมอื่น ๆ การให้คำปรึกษาด้านการสอนโดยผู้ทรงคุณวุฒิ การวิจัยด้านการสอน การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์มีความคิดริเริ่มในการวิจัยด้านการสอน จัดทำระบบการให้รางวัลอาจารย์ดีเด่นด้านการสอน พัฒนาประสิทธิภาพการสอยของคณาจารย์ เพื่อให้มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ในการขอตำแหน่งทางวิชาการตำแหน่งแรกที่มหาวิทยาลัยกำหนด การดำเนินการคัดเลือกพนักงานสายวิชาการ ตำแหน่งอาจารย์ขั้นตอนที่ 3 (การทดสอบสอน)
  • งานประเมินการสอน มีหน้าที่ ประเมินการสอนของอาจารย์ วิเคราะห์และติดตามผลการสอน การพัฒนาแบบประเมินการสอน การพัฒนาระบบประเมินการสอน การจัดทำข้อมูลประเมินการสอนสำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นในการขอตำแหน่งทางวิชาการตำแหน่งแรกของอาจารย์ การจัดทำฐานข้อมูลประเมินการสอน
  • งานพัฒนานวัตกรรมและระบบจัดการความรู้ มีหน้าที่ จัดทำฐานข้อมูล พัฒนาเว็บไซต์ ดูแลและพัฒนาระบบ e-office ของสำนักงาน พัฒนาระบบการจัดการความรู้ ผลิตผลงานด้านการจัดการความรู้ การให้ข้อมูลความรู้ด้านการสอน จัดกิจกรรมเพื่อเผยแพร่นวัตกรรมและองค์ความรู้